Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Hẹn Hò Ngày Lễ Holidate.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Hẹn Hò Ngày Lễ HolidateViệt Sub Năm: 2020

Chán cảnh lẻ bóng vào những dịp lễ, hai người xa lạ nhất trí làm bạn đồng hành trong sáng của nhau trong suốt cả năm, để rồi thực sự nảy sinh tình cảm.

Ngôi Làng Hạnh Phúc The Village Of No Return.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Ngôi Làng Hạnh Phúc The Village Of No ReturnViệt Sub Năm: 2017

làng Dụ Vượng với những câu chuyện dở khóc dở cười sau khi xuất hiện bảo bối xoá trí nhớ. Cuộc sống của người dân trong làng diễn ra đầy tẻ nhạt cho đến một ngày, xuất hiện vị đạo sỹ bí ẩn cùng chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhớ của con người. Với bảo vật này, tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về sau

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Xem Phim Những Gã Xấu Tính 1 - Bad Boys 1 Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

will smith và martin lawrence vào vai hai cảnh sát có nhiệm vụ tìm lại lượng ma túy bị đánh cắp một vụ ám sát xảy ra khiến hai người phải tráo đổi thân phận rắc rối là một thì đã có vợ con một thì còn đang độc thân marcus burnett martin lawrence là một anh chàng sợ vợ bẩm sinh còn mike lowrey will smith lại có tính nết của một gã trai phóng túng nghe có vẻ trái ngược nhưng hai người lại là bạn đồng hành tại sở cảnh sát miami và họ chuẩn bị nhận một vụ án đặc biệt nguy hiểm nguyên lànhững gã xấu tính 1,xem phim những gã xấu tính 1,download những gã xấu tính 1,xem online những gã xấu tính 1 hd,xem những gã xấu tính 1 nhanh,tai phim những gã xấu tính 1,bad boys 1,xem phim bad boys 1,download bad boys 1,xem online bad boys 1 hd,xem bad boys 1 nhanh,tai phim bad boys 1,lisa boyle,will smith,martin lawrence