Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Nhiệm Vụ Đẫm Máu The Blood Bond.Diễn Viên: Michael Biehn,Simon Yam,Phoenix Chou,Emma Pei,Jennifer Blanc

Nhiệm Vụ Đẫm Máu The Blood BondViệt Sub Năm: 2010

Lãnh đạo tinh thần nổi tiếng thế giới Bagwun đến quốc gia châu Á Purma, đang trong tình trạng nội chiến, với mong muốn tạo được nền hòa bình tại đất nước này. Deva một cô gái xinh đẹp Á-Âu với sức mạnh thể chất đặc biệt. Bagwun và tùy tùng đến khách sạn nghỉ ngơi, họ bị tấn công bởi những kẻ ám sát từ một nhóm khủng bố nổi loạn. Bị thương, Bagwun cần phải được truyền máu trong thời hạn 12 giờ. Tuy nhiên, nhóm máu của ông rất hiếm hoi mà chỉ có một vài người có được. Lãnh đạo phe nổi dậy biết

Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Xem Phim Những Gã Xấu Tính 2 - Bad Boys 2 Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mike và marcus được giao điều tra một đường dây cung cấp ma túy tổng hợp vào miami sự việc trở nên phức tạp khi em gái của mike bị bọn mafia bắt cóc để giải cứu cô hai anh chàng lên đường tới cuba trong phần này marcus burnett martin lawrence và mike lowrey will smith trở thành thám tử thuộc đội chống ma túy của thành phố miami họ nhận lệnh điều tra nguồn cung cấp ecstasy một loại ma túy tổng hợp vào miami sau khi phá tan một đường dây của nhóm ku klux klan việc mike vô tình bắnnhững gã xấu tính 2,xem phim những gã xấu tính 2,download những gã xấu tính 2,xem online những gã xấu tính 2 hd,xem những gã xấu tính 2 nhanh,tai phim những gã xấu tính 2,bad boys 2,xem phim bad boys 2,download bad boys 2,xem online bad boys 2 hd,xem bad boys 2 nhanh,tai phim bad boys 2,martin lawrence,will smith,jordi mollà