Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild Moment.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild MomentViệt Sub Năm: 2015

Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Thêm Lần Nữa One More Try.Diễn Viên: Angel Locsidingdong Dantes

Thêm Lần Nữa One More TryViệt Sub Năm: 2012

One More Try bộ phim Philippines lãng mạn, làm lại của Wang Xiaoshuai từ tác phẩm In Love We Trust , với sự tham gia Angelica Panganiban , Dingdong Dantes , Zanjoe Marudo và Angel Locsin. Bộ phim nằm trong tám mục đề cử phim hay nhất vào năm 2012 tại Liên hoan phim Metro Manila.One More Try đã trở thành một hit bom tấn, có doanh thu hàng đầu thứ hai của năm 2012. Bộ phim giành được nhiều giải thưởng. Liên hoan phim lần 38 tại Metro Manila , đoạt sáu giải thưởng bao gồm “Best Picture”, và “Nam

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Angel Locsidingdong Dantes

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Angel Locsidingdong Dantes

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Xem Phim Những Giây Phút Cuối - Biutiful Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con uxbal một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con tình yêu tâm linh tội ác tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của barcelonanhững giây phút cuối,xem phim những giây phút cuối,download những giây phút cuối,xem online những giây phút cuối hd,xem những giây phút cuối nhanh,tai phim những giây phút cuối,biutiful,xem phim biutiful,download biutiful,xem online biutiful hd,xem biutiful nhanh,tai phim biutiful,javier bardem,maricel álvarez,hanaa bouchaib