Hoa Nở Về Đêm Knight Flower

Hoa Nở Về Đêm Knight FlowerThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

Hoa Nở Về Đêm xoay quanh một góa phụ tên Yeo Hwa, nàng dâu của một gia đình quyền quý bậc nhất. Ban ngày cô sống một cuộc đời đức hạnh, lặng lẽ, hầu như không bao giờ bước ra bên ngoài. Nhưng đến đêm, cô đeo mặt nạ và trèo tường ra ngoài để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Li Ca Hành Court Lady

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 55/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Đường Cung Yến Women Of The Tang Dynasty.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Đường Cung Yến Women Of The Tang DynastyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Những năm cuối đời Võ Tắc Thiên (Huệ Anh Hồng đóng) và âm mưu trừ khử thái tử thất bại, bà bị ép phải truyền ngôi cho Trung Tông Lý Hiển, lui về sống ở Thượng Dương cung Lạc Dương để một cuộc chiến khác tiếp nối. Cung nữ Mạnh Phàm và Mạnh Phù (Lưu Tâm Du đóng) bị sắp xếp trong đó, từng ngày trải qua những cuộc tranh đấu gió tanh mưa máu.

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Xem Phim Niên Sử Ký Arthdal Phần 2 - Arthdal Chronicles Part 2 Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục câu chuyện về ta gon người đã trở thành người đàn ông quyền lực nhất ở arthdal anh ta hiện đang có một mối quan hệ tình cảm đặc biệt với taealha con gái của đối thủ của bộ tộc hae với những tham vọng chung của họniên sử ký arthdal phần 2,xem phim niên sử ký arthdal phần 2,download niên sử ký arthdal phần 2,xem online niên sử ký arthdal phần 2 hd,xem niên sử ký arthdal phần 2 nhanh,tai phim niên sử ký arthdal phần 2,arthdal chronicles part 2,xem phim arthdal chronicles part 2,download arthdal chronicles part 2,xem online arthdal chronicles part 2 hd,xem arthdal chronicles part 2 nhanh,tai phim arthdal chronicles part 2