Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu Gaiden

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu GaidenViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên Mutsu Enmei-Ryu, một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân. Bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ Mutsu, với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờ.

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Major S1 メジャー Meja

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Xem Phim No Guns Life 2Nd Season - ノー・ガンズ・ライフ Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau chiến tranh những extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm inui juuzou cũng là một extend như thế anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồno guns life 2nd season,xem phim no guns life 2nd season,download no guns life 2nd season,xem online no guns life 2nd season hd,xem no guns life 2nd season nhanh,tai phim no guns life 2nd season,ノー・ガンズ・ライフ,xem phim ノー・ガンズ・ライフ,download ノー・ガンズ・ライフ,xem online ノー・ガンズ・ライフ hd,xem ノー・ガンズ・ライフ nhanh,tai phim ノー・ガンズ・ライフ