Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Patricia Arquette,Susan Sarandon,Danny Trejo

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In Gold.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In GoldViệt Sub Năm: 2015

bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của Maria Altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2, đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl hay Katie Holmes.

Xem Phim Nô Lệ Tình Dục - Up To You Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm xoay quanh meguro người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với akeno từ vài năm trước và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứnô lệ tình dục,xem phim nô lệ tình dục,download nô lệ tình dục,xem online nô lệ tình dục hd,xem nô lệ tình dục nhanh,tai phim nô lệ tình dục,up to you,xem phim up to you,download up to you,xem online up to you hd,xem up to you nhanh,tai phim up to you