Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan Tsuiokuhen: Samurai X Trust And Betrayal

Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan Tsuiokuhen: Samurai X Trust And BetrayalViệt Sub Năm: 1999 (Tập 4/4)

Trong những ngày trước khi cuộc Cách mạng Nhật Bản, Hiko Seiijuro, một kiếm sĩ bậc thầy lang thang và ẩn sĩ, gặp một cuộc tấn công tên cướp trên một toa xe nô lệ. Hiko giết bọn cướp đánh phá với hy vọng tiết kiệm như nhiều cuộc sống càng tốt, nhưng chỉ quản lý để phụ tùng một cuộc sống từ các vụ thảm sát. Hiko rời khỏi con, tư vấn cho anh ta để đi đến ngôi làng gần đó và họ đã chăm sóc anh.

Yuragi-Sou No Yuuna-San Yuuna Of Yuragi Manor, Yuuna And The Haunted Hot Springs

Yuragi-Sou No Yuuna-San Yuuna Of Yuragi Manor, Yuuna And The Haunted Hot SpringsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12+3ova/12)

Kogarashi - một cậu thanh niên có khả năng thấy và trừ tà ma. Cậu vừa mới chuyển đến một ngôi nhà ma ám, nơi đây vốn từng là một nhà nghỉ suối nước nóng. Trong khi đang thư giản trong làn nước ấm áp, Kogarashi phát hiện ra người bạn cùng phòng của mình lại chính là một cô ma nữ đang tìm cách siêu thoát.

Alien Nine Alien 9, Eirian Nain

Alien Nine Alien 9, Eirian NainViệt Sub Năm: 2002 (Tập 4/4)

Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

Xem Phim Noragami Aragoto Ova - ノラガミ Aragoto Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bundled with the limited editions of the 15th and 16th volumes of the manga 15th volume dvd is planned to be released on november 17 2015 it will adapt the nijikan no teikei ni so koto following a stereotypical two hours story from the first volume of the noragami shuuishuu spinoff manga 16th volume dvd will adapt the mangas 41st chapter where the main characters go to capyper landnoragami aragoto ova,xem phim noragami aragoto ova,download noragami aragoto ova,xem online noragami aragoto ova hd,xem noragami aragoto ova nhanh,tai phim noragami aragoto ova,ノラガミ aragoto,xem phim ノラガミ aragoto,download ノラガミ aragoto,xem online ノラガミ aragoto hd,xem ノラガミ aragoto nhanh,tai phim ノラガミ aragoto