Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of Riddick.Diễn Viên: Lana Wachowski,Andy Wachowski

Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of RiddickViệt Sub Năm: 2004

Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà đội trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: Lana Wachowski,Andy Wachowski

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji.Diễn Viên: Lana Wachowski,Andy Wachowski

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force Awakens.Diễn Viên: Harrison Ford,Mark Hamill,Carrie Fisher

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force AwakensThuyết Minh Năm: 2015

Trong phần này, nhóm thám hiểm của Luke Skywalker (Mark Hamill), Han Solo (Harrison Ford), Công chúa Leia (Carrie Fisher), C-3PO, Chewbacca (Peter Mayhew) và R2-D2 tiếp tục hành trình đến một hành tinh lạ vừa được phát hiện, với nhiệm vụ là thu thập mẫu vật, tìm kiếm sự sống và nền văn hóa mới. Họ tiến đến với niềm hân hoang mà không biết rằng, họ đã vô tình đánh thức kẻ thù của toàn vũ trụ được giam giữ sâu bên trong hành tinh này.

Xem Phim Nữ Chiến Binh - Molly Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế khi mà súng đạn trở nên quý hiếm một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau phục vụ việc giải trí molly một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ranữ chiến binh,xem phim nữ chiến binh,download nữ chiến binh,xem online nữ chiến binh hd,xem nữ chiến binh nhanh,tai phim nữ chiến binh,molly,xem phim molly,download molly,xem online molly hd,xem molly nhanh,tai phim molly,julia batelaan,emma de paauw,joost bolt