Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thế Giới Của Apu The World Of Apu

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Xem Phim Nyad - Jimmy Chin Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người nyad tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất diana nyadnyad,xem phim nyad,download nyad,xem online nyad hd,xem nyad nhanh,tai phim nyad,jimmy chin,xem phim jimmy chin,download jimmy chin,xem online jimmy chin hd,xem jimmy chin nhanh,tai phim jimmy chin