Tình Thơ Ngây Panya Raenu

Tình Thơ Ngây Panya RaenuThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé Panya và cô bé Raenu. Cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé Mew xinh xắn từ thành phố. Trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gần.

Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Robots Casper Christensen.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Robots Casper ChristensenViệt Sub Năm: 2023

Charles là một người đàn ông thích đi theo phụ nữ, trong khi Elaine là một người phụ nữ theo đuổi mục tiêu là tiền bạc. Hai người này học về tình người khi bị buộc phải hợp tác và săn đuổi những bản sao robot của chính họ.

Bom Tấn Bom Xịt Disaster Movie.Diễn Viên: Carmen Electra,Vanessa Lachey,Nicole Parker

Bom Tấn Bom Xịt Disaster MovieViệt Sub Năm: 2008

khi Trái Đất bị đe dọa, mạng sống của con người đối mặt với tình trạng nguy hiểm, ai sẽ có thể cứu lấy nhân loại? Có còn chút hy vọng nào dành cho những hình mẫu anh hùng, thần tượng từng xuất hiện hoành tráng, khi mà giờ đây, Người Sắt ốm om gầy còm bị cả một con bò hình nộm đè bẹp, Người Khổng Lồ Xanh bị gió thổi mạnh đến tụt cả quần, người hùng Hancock mới bay thôi đã va phải cột đèn đến xiểng niểng

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Xem Phim Ồ Lucy! - Oh Lucy! Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ cô đơn sống ở tokyo quyết định tham gia một lớp học tiếng anh nơi cô phát hiện ra bản ngã thay đổi của mình lucyồ lucy,xem phim ồ lucy,download ồ lucy,xem online ồ lucy hd,xem ồ lucy nhanh,tai phim ồ lucy,oh lucy,xem phim oh lucy,download oh lucy,xem online oh lucy hd,xem oh lucy nhanh,tai phim oh lucy