Chung Vô Diệm Chung Wu Yen

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four Eyes.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four EyesViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyên của cậu bé Khương Tiểu Tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi. Việc có được siêu năng lực của Khương Tiểu Tư đã khiến cho Hắc Vũ Hội - một tổ chức bí hiểm chú ý, bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh Tiểu Tư vì cho rằng sức mạnh của Tiểu Tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạ.

Xem Phim Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi - Oh My Prince Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phượng hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian được phong làm trục nguyệt công chúa khi dực quốc và nam du quốc giao tranh để hoà hoãn cuộc chiến trục nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình cùng xem thử tiểu phượng hoàng làm thế nào để biến nguy thành an giành được trái tim của thái tửôi trời thái tử điện hạ của tôi,xem phim ôi trời thái tử điện hạ của tôi,download ôi trời thái tử điện hạ của tôi,xem online ôi trời thái tử điện hạ của tôi hd,xem ôi trời thái tử điện hạ của tôi nhanh,tai phim ôi trời thái tử điện hạ của tôi,oh my prince,xem phim oh my prince,download oh my prince,xem online oh my prince hd,xem oh my prince nhanh,tai phim oh my prince