Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Stella No Mahou Magic Of Stella

Stella No Mahou Magic Of StellaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về Tamaki Honda,là một học sinh trung học mới tham gia một vòng tròn phát triển game doujin.Câu chuyện bắt đầu có những bước chuyển biến khá rõ rệt và vòng tròn phát triển game này thực chất chính là một mô phỏng từ một trò chơi trực tuyến hàng đầu.Một trò chơi khá vô lí nhưng luôn thu hút người chơi.

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Xem Phim Orenchi No Furo Jijou - Orefuro, オレん家のフロ事情 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takumi là một học sinh phổ thông sống một mình một ngày cậu bắt gặp một chàng trai tóc vàng trôi dạt vào bờ sông cậu mang anh ta về nhà và phát hiện ra đây là một người cá câu truyện của 2 người bắt đầu từ đâyorenchi no furo jijou,xem phim orenchi no furo jijou,download orenchi no furo jijou,xem online orenchi no furo jijou hd,xem orenchi no furo jijou nhanh,tai phim orenchi no furo jijou,orefuro,オレん家のフロ事情,xem phim orefuro,オレん家のフロ事情,download orefuro,オレん家のフロ事情,xem online orefuro,オレん家のフロ事情 hd,xem orefuro,オレん家のフロ事情 nhanh,tai phim orefuro,オレん家のフロ事情