Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property ForteViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Xuất hiện thêm 1 Angeloid mới, Type Delta: Astraea, hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn . Theo tình hình là em nỳ vô cùng baka, được cử xuống hạ giới để giải quyết Sakurai Tomoki. Nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh Tomoki. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ?. Cứ chờ mà xem nhé, mình cũng chưa đoán ra được

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami Aragoto

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Mùa thứ 2 của loạt phim Noragami tập trung chính về Bishamon, thần chiến đấu. Bà đã có nhiều shinki do mình không thể từ bỏ tinh thần tấn công bởi Ayakashi. Cô có một nhóm Shinki lớn và do cô lãnh đạo. Cô căm ghét Yato, như một quá khứ đen tối liên kết với hai người họ. Những nút thắt khắc nghiệt hàng trăm năm trước đây kết hợp với diễn biến xấu hiện nay sẽ ảnh hưởng như nào đến Yato và Yukine?

Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Xem Phim Otome Youkai Zakuro - Girl Demon Zakuro Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời minh trị khi nhật bản đang bắt đầu thay đổi có một nhóm youjin quỷ nhân cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ liệu quỷ nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người hay họ cũng giống như chúng ta cũng có quỷ tốt và quỷ xấuotome youkai zakuro,xem phim otome youkai zakuro,download otome youkai zakuro,xem online otome youkai zakuro hd,xem otome youkai zakuro nhanh,tai phim otome youkai zakuro,girl demon zakuro,xem phim girl demon zakuro,download girl demon zakuro,xem online girl demon zakuro hd,xem girl demon zakuro nhanh,tai phim girl demon zakuro