Khỏa Thân Nude

Khỏa Thân NudeViệt Sub Năm: 2010

Hiromi, một cô gái nông thôn có mơ ước trở thành một người nổi tiếng ở Tokyo, cô rời bỏ nhà mình ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Cô xin vào làm người mẫu và diễn viên cho một công ty điện ảnh, nhưng thực chất công ty này chuyên sản xuất băng đĩa phim người lớn...

Ràng Buộc Sherrybaby

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Xem Phim Paris Ở Texas - Paris, Texas Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

travis trở về sau 4 năm mất tích anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới mexico trong tình trạng rách rưới đói khát và hầu như không nhớ được điều gì sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước anh ngã quỵ xuống một bác sĩ đã cứu sống anh theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví người ta gọi cho em trai anh walt một nhân viên thiết kế biển quảng cáoparis ở texas,xem phim paris ở texas,download paris ở texas,xem online paris ở texas hd,xem paris ở texas nhanh,tai phim paris ở texas,paris,texas,xem phim paris,texas,download paris,texas,xem online paris,texas hd,xem paris,texas nhanh,tai phim paris,texas,harry dean stanton,nastassja kinski,dean stockwell