Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Xem Phim Phá Gia Chi Tử - Prodigal Son Việt Sub (1981) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim rất hay về quyền vương lương tán từ lúc là một thiết gia ngỗ nghịch cho đến khi gặp lương nhị tỳ và hoàng hoa bảo sau một thời gian dài khổ luyện ông đã đạt được những tinh hoa nhất của vĩnh xuân quyền và không có đối thủ tại phật sơn có thể nói lương tán là người đã đưa vĩnh xuân lên đỉnh cao trước khi diệp vấn đưa vĩnh xuân ra ngoài thế giới bộ phim đã thể hiện rất nhiều những kỹ thuật đỉnh cao cao của vĩnh xuân và được đánh giá là một trong những bộ phim thành công nhất vềphá gia chi tử,xem phim phá gia chi tử,download phá gia chi tử,xem online phá gia chi tử hd,xem phá gia chi tử nhanh,tai phim phá gia chi tử,prodigal son,xem phim prodigal son,download prodigal son,xem online prodigal son hd,xem prodigal son nhanh,tai phim prodigal son,nguyên bưu,biao yuen,ching ying lam,sammo hung kam bo