Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

Patrick Jane có một sự nghiệp thành công hờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem thường, Red John đã giết vợ và con gái Jane để trả thù.

Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1.Diễn Viên: Ramon Rodriguez,Jay Hernandez,Rza

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

Mọi người hùng đều có một khoảng tối, đó là câu nói chính xác dành cho thám tử Ryan Lopez, một ngôi sao đang lên trong đội đặc nhiệm chống ma túy Los Angeles. Liên tục lập được những chiến công, những lần đánh án và giải nguy cho đồng đội xuất sắc, Ryan được cấp trên ưu ái và hoàn toàn tin tưởng.

Xem Phim Phán Xét - The Judgement: Like Dai Rueng Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo hậu quả thật phim kể về lukkaew mild đóng nữ sinh 18 tuổi nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi nhưng cuộc sống màu hồng của lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóngphán xét,xem phim phán xét,download phán xét,xem online phán xét hd,xem phán xét nhanh,tai phim phán xét,the judgement,like dai rueng,xem phim the judgement,like dai rueng,download the judgement,like dai rueng,xem online the judgement,like dai rueng hd,xem the judgement,like dai rueng nhanh,tai phim the judgement,like dai rueng