Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Xem Phim Phố Wall - Wall Street Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ud fox do charlie sheen đóng một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có gordon gekko michael douglas thủ vai với châm ngôn “tham lam luôn tốt”phố wall,xem phim phố wall,download phố wall,xem online phố wall hd,xem phố wall nhanh,tai phim phố wall,wall street,xem phim wall street,download wall street,xem online wall street hd,xem wall street nhanh,tai phim wall street,charlie sheen,tamara tunie,franklin cover,chuck pfeiffer