Boy Maid Shounen Maid.Diễn Viên: Shonen Maid

Boy Maid Shounen MaidViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được chuyển thể thành phim từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, bộ phim lần này có nội dung không khác mấy so với truyện nhưng sẽ có những tình tiết tuyệt vời.Nội dung câu chuyện phim kể về một chàng trai tên Chihiro.

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita.Diễn Viên: Shonen Maid

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Xem Phim Pocoyo Và Những Người Bạn - Pocoyo Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pocoyo là bộ phim hoạt hình 3d nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình các tình huống đều vui nhộn mang tính chất giáo dục rõ rệtpocoyo và những người bạn,xem phim pocoyo và những người bạn,download pocoyo và những người bạn,xem online pocoyo và những người bạn hd,xem pocoyo và những người bạn nhanh,tai phim pocoyo và những người bạn,pocoyo,xem phim pocoyo,download pocoyo,xem online pocoyo hd,xem pocoyo nhanh,tai phim pocoyo