Hắc Long Đe Dọa Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn.Diễn Viên: Blythe Auffarth,Bianca Collins

Hắc Long Đe Dọa Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors DawnThuyết Minh Năm: 2014

Phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm hiệp sĩ muốn tiêu diệt chúa quỷ Hắc Long, nhằm đem lại hòa bình cho thế giới. Việc kết hợp bối cảnh cũng như các lớp nhân vật quen thuộc như Warrior, Archer, Sorceress and Cleric của tựa game Dragon Nest, bộ phim mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm mới lạ hơn khi theo dõi hành trình của các nhân vật mà mình từng quen thuộc.

Ni No Kuni 二ノ国.Diễn Viên: Blythe Auffarth,Bianca Collins

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World.Diễn Viên: Blythe Auffarth,Bianca Collins

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten WorldViệt Sub Năm: 2018

Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

Xem Phim Pokemon Movie 20: Tớ Chọn Cậu - Pokémon The Movie 20: I Choose You! Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại hành trình của satoshi và pikachu trở thành một đôi bạn thân không thể thiếu nhau được quá trình từ khi có những mâu thuẫn nhỏ nhất không ưa gì nhau rồi trải qua những bài học quý giá đưa cả hai gần lại và hiểu nhau hơn thành một đôi bạn tri kỷpokemon movie 20,tớ chọn cậu,xem phim pokemon movie 20,tớ chọn cậu,download pokemon movie 20,tớ chọn cậu,xem online pokemon movie 20,tớ chọn cậu hd,xem pokemon movie 20,tớ chọn cậu nhanh,tai phim pokemon movie 20,tớ chọn cậu,pokémon the movie 20,i choose you,xem phim pokémon the movie 20,i choose you,download pokémon the movie 20,i choose you,xem online pokémon the movie 20,i choose you hd,xem pokémon the movie 20,i choose you nhanh,tai phim pokémon the movie 20,i choose you