Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

13 Thử Thách 13 Beloved.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

13 Thử Thách 13 BelovedThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xoay quanh Phuchit, một người gần như đã mất tất cả, nhận được một cuộc điện thoại mời anh tham gia một trò chơi. Chỉ cần vượt qua được 13 thử thách thì anh sẽ có được số tiền lớn để thay đổi cuộc đời. Vấn đề ở đây rằng những kẻ đưa ra trò chơi này biết rõ Phuchit sẽ không thể nào vượt qua được hết 13 thử thách, và những thử thách này vốn dĩ cũng rất ư bất thường.

Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

Xem Phim Quái Thú Chiến Tranh - The Beast Of War Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu bằng cuộc càn quét của quân liên xô vào một ngôi làng của quân mujahadeen du kích afghanistan và sát hại nhiều người dân trong làng rồi thiêu rụi nó thiếu tá daskal george dzundza thủ diễn chỉ huy một xe tăng t 62 trên đường rút lui đã bị lạc trong một thung lũng không có đường ra để trả thù cho người anh bị daskal cho xe tăng cán chết taj khan steven bauer chỉ huy quân du kích truy đuổi xe tăng của daskal trong tổ lái xe tăng ngoài daskal còn có koverchenko jasonquái thú chiến tranh,xem phim quái thú chiến tranh,download quái thú chiến tranh,xem online quái thú chiến tranh hd,xem quái thú chiến tranh nhanh,tai phim quái thú chiến tranh,the beast of war,xem phim the beast of war,download the beast of war,xem online the beast of war hd,xem the beast of war nhanh,tai phim the beast of war,george dzundza,jason patric,steven bauer,stephen baldwin