Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th Wave.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th WaveThuyết Minh Năm: 2016

Bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho Trái Đất ngày càng trở nên suy tàn. Trong sự sợ hãi và mất lòng tin, Cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng, cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình. Khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra, Cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ, người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mình.

Ảo Thuật Gia Sleight.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 Paranormal Activity 2.Diễn Viên: Katie Featherston,Gabriel Johnson

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 Paranormal Activity 2Việt Sub Năm: 2010

Paramount đã tung ra trailer đầu tiên của Paranormal Activity 2 vào cùng thời điểm chiếu Twilight: Eclipse và làm dấy lên những ý kiến trái chiều khi nhiều bậc phụ huynh phàn nàn rằng con họ thường gặp ác mộng sau khi xem đoạn trailer này bởi nó quá rùng rợn. Tuy vậy, với những fan nghiền phim kinh dị thì họ lại đếm từng ngày Paranormal Activity 2 công chiếu. Phần hai tiếp tục xoay quanh câu chuyện của đôi tình nhân Katie và Micah khi dọn tới nhà mới ở vùng ngoại ô California, Mỹ. Các hiện

Xem Phim Quái Vật Biển Sâu - The Sea Monster Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của lâm tiêu một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà minh để ngăn chặn hải tặc nhật bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danhquái vật biển sâu,xem phim quái vật biển sâu,download quái vật biển sâu,xem online quái vật biển sâu hd,xem quái vật biển sâu nhanh,tai phim quái vật biển sâu,the sea monster,xem phim the sea monster,download the sea monster,xem online the sea monster hd,xem the sea monster nhanh,tai phim the sea monster