Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo Khó

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo KhóViệt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Koyama Kazumi là một sinh viên nghèo nhưng anh luôn lạc quan và luôn tin rằng trên đời này có những thứ còn quý giá hơn tiền bạc. Dù rất nghèo nhưng anh vẫn gánh những món nợ khác của mọi người và chấp nhận đối mặt với nhiều thử thách để trả được những món nợ đó.

Xem Phim Quán Ăn Lee - Lees Kitchen Alone Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

“lee’s kitchen” is a spin off from “kang’s kitchen ” which was itself a spin off from “new journey to the west” in which the cast ran a restaurant for two seasons lee soo geun was on “kang’s kitchen” as a dishwasher and general kitchen helperquán ăn lee,xem phim quán ăn lee,download quán ăn lee,xem online quán ăn lee hd,xem quán ăn lee nhanh,tai phim quán ăn lee,lees kitchen alone,xem phim lees kitchen alone,download lees kitchen alone,xem online lees kitchen alone hd,xem lees kitchen alone nhanh,tai phim lees kitchen alone