Câu Chuyện Tình Yêu Sweet Palpitations.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet PalpitationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 135/135)

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Những Đóa Hồng Gai Roses And Thorns.Diễn Viên: James Blanco Eros,Jay Aquitania Hector,Ritz Azul Daisy Flores

Những Đóa Hồng Gai Roses And ThornsThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

một bộ phim Philippines kinh điển và đình đám nhất năm 2013 với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp nỗi tiếng hứa hẹn đem lại sự hấp dẫn lôi cuốn,Hai chị em xinh đẹp Daisy và Dahlia chính là những người như thế, Sức hút lôi cuốn hấp dẫn như những đóa hồng có gai sắc nhọn đến ghê người.

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic Story.Diễn Viên: James Blanco Eros,Jay Aquitania Hector,Ritz Azul Daisy Flores

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic StoryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhan Ninh, một cô gái không giỏi ăn nói, yêu đơn phương Thẩm Chấp Chu nhiều năm nhưng không thể đối diện với kết cục bị từ chối, lựa chọn dùng chữa trị tâm lý để xoá đi tình cảm dành cho Thẩm Chấp Chu. Thẩm Chấp Chu là một người đàn ông không tin vào tình yêu, vì lo sợ đánh mất người bạn thân này mà luôn trốn tránh tình cảm dành cho Nhan Ninh.

Yên Chi Rookie Agent Rouge.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Yên Chi Rookie Agent RougeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Lam Yên Chi (do Triệu Lệ Dĩnh đóng) là con gái duy nhất của giảm đốc ngân hàng Thượng Hải Lam Trường Minh. tính tình kiêu ngạo, bướng bỉnh. Trong một lần tình cờ, cô gặp một gián điệp Nhật Bản, vì vậy nên nhiều năm bị hiểu lầm ái mộ quan quân Quốc dân Đảng Tống Miễn (do Viên Văn Khang đóng).

Xem Phim Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta - Way Back Into Love Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời trung học lục già có từng yêu thầm chàng trai học giỏi ưu tú từ gia tu nhưng sau khi tốt nghiệp phải chạy đông chạy tây thì hai người mất liên lạcquãng thời gian tươi đẹp của chúng ta,xem phim quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta,download quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta,xem online quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta hd,xem quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta nhanh,tai phim quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta,way back into love,xem phim way back into love,download way back into love,xem online way back into love hd,xem way back into love nhanh,tai phim way back into love