Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted Hand.Diễn Viên: Kim Beom,Esom,Kang,Woo Kim

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted HandViệt Sub Năm: 2013

Kim Bum vào vai Joon, chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti. Bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra Yang Joon Dong. Trong quá trình điều tra, anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án. Đó là bức vẽ của Joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Joon.

Xem Phim Quay Cuồng - The Turning Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim the turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết the turn of the screw của henry jamesquay cuồng,xem phim quay cuồng,download quay cuồng,xem online quay cuồng hd,xem quay cuồng nhanh,tai phim quay cuồng,the turning,xem phim the turning,download the turning,xem online the turning hd,xem the turning nhanh,tai phim the turning