Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Bệnh Nhân Người Anh The English Patient.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Juliette Binoche,Willem Dafoe

Bệnh Nhân Người Anh The English PatientViệt Sub Năm: 1996

Phim bắt đầu với cảnh chiếc máy bay bị rơi giữa sa mạc Sahara trong thời kỳ hậu chiến tranh thế giới thứ 2, trong máy bay chỉ còn hai hành khách. Toàn bộ nội dung phim xoay quanh cuộc đời và số phận của hai con người này cũng như những gì sẽ xảy ra với họ. Thời điểm hiện tại của phim diễn ra ở Italy những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Một người đàn ông bị cháy xém như cái tên của tiêu đề phim - bệnh nhân người Anh - được nữ y tá xinh đẹp Hana (Juliette Binoche) ở lại chăm

Thủ Phạm Bad Blood.Diễn Viên: Aitzhanov Berik,Vinnie Jones And Aziz Beyshenaliev,See Full Cast And Crew

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Xem Phim Quý Bà K - Mrs K Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ trung niên thanh lịch một người vợ đảm đang một người mẹ hết lòng vì con nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối không những vậy con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũquý bà k,xem phim quý bà k,download quý bà k,xem online quý bà k hd,xem quý bà k nhanh,tai phim quý bà k,mrs k,xem phim mrs k,download mrs k,xem online mrs k hd,xem mrs k nhanh,tai phim mrs k,huệ ánh hồng,ngũ bách,nhậm đạt hoa