Trại Giam Nữ 99 Women.Diễn Viên: François Leterrier,Charles Le Clainche,Maurice Beerblock

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 3 Always: Sunset On Third Street 3.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 3 Always: Sunset On Third Street 3Việt Sub Năm: 2012

Phần 3 (phần cuối) trong loạt phim Always: Sunset on Third Street - Mãi mãi Buổi Hoàng Hôn . Trong phần này, ông chủ xưởng Suzuki mong muốn đứa con trai Ippei nối nghiệp ông ta, trong khi anh chàng văn sĩ Ryunosuke lại không muốn đứa con nuôi Junnosuke đi theo nghiệp viết văn của mình

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Xem Phim Quý Cô Bala - Miss Bala Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết của cha mẹ gloria gina rodriguez trở lại thành phố tijuana cùng cô bạn thân suzu cristina rodlo trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữquý cô bala,xem phim quý cô bala,download quý cô bala,xem online quý cô bala hd,xem quý cô bala nhanh,tai phim quý cô bala,miss bala,xem phim miss bala,download miss bala,xem online miss bala hd,xem miss bala nhanh,tai phim miss bala,gina rodriguez,thomas dekker,vivian chan