Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1.Diễn Viên: Robert Bathurst,Miklós Bányai,Jonathan Rhys

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/10)

Dracula đến từ Anh , giả làm một doanh nhân người Mỹ cho rằng ông muốn đưa khoa học hiện đại cho xã hội tiểu bang Victoria. Trong thực tế, ông hy vọng sẽ trả thù những người đã hủy hoại cuộc đời mình thế kỷ trước đó. Chỉ có một trường hợp có tiềm năng có thể ngăn chặn kế hoạch của mình: Dracula rơi vô vọng trong tình yêu với một người phụ nữ có vẻ là một hóa thân của người vợ quá cố của ông.

Cuộc Gọi 36H On Call 36H.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Cuộc Gọi 36H On Call 36HViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/25)

đã gây ấn tượng với dàn diễn viên "hút fan" như Dương Di hay Mã Quốc Minh, cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như La Trọng Khiêm hay Huỳnh Trí Văn, bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của TVB ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phim.

24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 2 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 2.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 2 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Ở phần 2 này, 15 giờ đầu tiên thỏa thuận với việc tìm kiếm và xử lý của các quả bom hạt nhân. Sau khi quả bom được xử lý an toàn, câu chuyện tập trung vào việc trả đũa của Hoa Kỳ với quân khủng bố. Một cuộc trò chuyện được ghi lại giữa một tên khủng bố tham gia vào việc gài bom và các quan chức cấp cao của ba nước Trung Đông..

Xem Phim Quý Ông Jack Phần 1 - Gentleman Jack Season 1 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật từ nhật ký bí mật của anne lister lister giữ nhật ký liên quan đến mối quan hệ của cô với những người tình nữ bí mật cũng như những nỗ lực của cô trong việc khôi phục lại ngôi nhà của gia đình mình shibden hall trở lại tai tiếngquý ông jack phần 1,xem phim quý ông jack phần 1,download quý ông jack phần 1,xem online quý ông jack phần 1 hd,xem quý ông jack phần 1 nhanh,tai phim quý ông jack phần 1,gentleman jack season 1,xem phim gentleman jack season 1,download gentleman jack season 1,xem online gentleman jack season 1 hd,xem gentleman jack season 1 nhanh,tai phim gentleman jack season 1