Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trước cuộc xâm lược Iraq năm 2003 không lâu, một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin, trong đó có trung sĩ John Porter. Khi đang làm nhiệm vụ, Porter đã chạm trán, tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên Asad.

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest).Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng. Jo Seung Woo sẽ thủ vai một công tố viên bị mất đi cảm xúc có tên Hwang Si Mok, trong khi Bae Doo Na sẽ hóa thân thành nữ cảnh sát Han Yeo Jin. Trái ngược với tính cách lạnh lùng và tách biệt của Hwang Si Mok, Han Yeo Jin luôn tràn đầy lạc quan và quan tâm tới mọi người.

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1Việt Sub Năm: 1998 (Tập 22/22)

Ba Halliwell chị em phát hiện ra rằng họ là con cháu của một dòng nữ phù thủy. Mỗi người có một khả năng đặc biệt khac nhau, họ có thể thấy trước được tương lai va mọi mối nguy hiểm có thể xảy đến với họ. Phép Thuật 1 cũng cho chúng ta thấy bộ ba chị em họ cũng có thể kết hợp khả năng của mình đẩ chống lại thế lự ma quỷ và cả những bọn săn phù thủy.

Khí Linh 2 Weapon And Soul 2.Diễn Viên: Tôn Tuyết Ninh,Bành Dục Sướng,Lý Nặc,Y Đan Ái Lợi

Khí Linh 2 Weapon And Soul 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

câu chuyện nói về một thiếu niên trẻ tuổi tên là Mạc Minh tử nhỏ đã mồ côi cha, trong một lần tình cờ cậu bị cuốn vào một cuộc đấu tranh giữa hai phái Cửu Khanh và Thiên Công Hội và khi đó cậu phát hiện ra có sự tồn tại của Khí Linh như trong truyền thuyết

Xem Phim Quyền Năng - The Power Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới của the power là thế giới của chúng ta nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốnquyền năng,xem phim quyền năng,download quyền năng,xem online quyền năng hd,xem quyền năng nhanh,tai phim quyền năng,the power,xem phim the power,download the power,xem online the power hd,xem the power nhanh,tai phim the power