Thôi Thủ Pushing Hands

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 1991

Cuối năm 1991, Lý An làm bộ phim truyện đầu tiên, Pushing Hands - Tui shou (Thôi Thủ) theo kịch bản do chính ông viết. Pushing Hands của ông đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất Đài Loan, và sau đó được Công ty Điện ảnh trung ương Đài Loan và một công ty Mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim (1991) và được đề cử 8 giải tại Liên hoan phim Kim Mã, Đài Loan.

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: Unleashed.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: UnleashedViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin Masters.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin MastersViệt Sub Năm: 1974

Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.

Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-Li.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-LiViệt Sub Năm: 2009

New York một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé Chun Li (Xuân Lệ) trưởng thành, cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn Piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con. Một ngày, mọi thứ đã đổi thay với cô... Liu cha của Chun Li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài, từ quàng thời gian trở về nhà Chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công, thời gian thấm thoát thoi đưa.

Xem Phim Anh Hùng Bản Sắc 4 - A Better Tomorrow - Fighting Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim lục nghị vào vai độc long một anh hùng trong chiến tranh có tính cách trầm lặng hà nhuận đông vào vai jason một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp đến từ mỹ hà nhuận đông hiếu chiến trên võ đài trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gáianh hùng bản sắc 4,xem phim anh hùng bản sắc 4,download anh hùng bản sắc 4,xem online anh hùng bản sắc 4 hd,xem anh hùng bản sắc 4 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 4,a better tomorrow,fighting,xem phim a better tomorrow,fighting,download a better tomorrow,fighting,xem online a better tomorrow,fighting hd,xem a better tomorrow,fighting nhanh,tai phim a better tomorrow,fighting,lục nghị,hà nhuận đông,ông hồng,ngụy nhất