Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto ShinsengumiViệt Sub Năm: 2012

Đây là tập phim kể lại trước lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan. Bộ phim gồm 2 phần. Phần 1 là "Vụ án trên độ cao 10.000 mét" (lấy nội dung từ tập anime 162), kể lại việc Ran và Shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay. Phần 2 là "Vụ án trong phòng kín", Shinichi và Heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở Kyoto.

Ultraman Tiga The Final Odyssey.Diễn Viên: Boku No Hatsukoi Wo Kimi Ni Sasagu

Ultraman Tiga The Final OdysseyChưa Sub Năm: 2000

At the end of the Ultraman Tiga series, Tiga battles a titanic octopoid monster Gatanozoigar. After defeating the gigantic sea creature, our hero Daigo finds hes lost the power to transform into Ultraman Tiga.

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super Samurai.Diễn Viên: Boku No Hatsukoi Wo Kimi Ni Sasagu

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super SamuraiViệt Sub Năm: 2011

Một movie của Power Rangers Samurai và Power Rangers Super Samurai. Red RPM bị giáo sư Cog hạ ở một không gian khác với thế giới loài người (nơi các Samurai đang sinh sống). Cog gặp Master Xandred thương lượng và tìm cách hạ bệ Samurai lẫn RPM.

Xem Phim Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger - Toqger Vs Kyoryuger Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kiện của movie diễn ra sau tập 35 nhóm toqger đã có toq rainbow và trước sự kiện giáng sinh bắt đầu từ tập 39 phu nhân noir vẫn chưa bị z giết sáng tạo chủ devius kẻ đã tạo ra thế lực deivoss kẻ thù truyền kiếp của kyoryuger đã chiếm một trạm của galaxy line và chuẩn bị hồi sinh để có thể tiêu diệt được devius nhóm kyoryuger phải tiêu diệt hắn trước khi hắn thức tỉnh hoàn toànressha sentai toqger vs zyuden sentai kyoryuger,xem phim ressha sentai toqger vs zyuden sentai kyoryuger,download ressha sentai toqger vs zyuden sentai kyoryuger,xem online ressha sentai toqger vs zyuden sentai kyoryuger hd,xem ressha sentai toqger vs zyuden sentai kyoryuger nhanh,tai phim ressha sentai toqger vs zyuden sentai kyoryuger,toqger vs kyoryuger,xem phim toqger vs kyoryuger,download toqger vs kyoryuger,xem online toqger vs kyoryuger hd,xem toqger vs kyoryuger nhanh,tai phim toqger vs kyoryuger