Mật Danh Iris Iris.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Mật Danh Iris IrisThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Nhà Văn Phá Án Phần 6 Castle Season 6.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 6 Castle Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Ở cuối season trước Castle(Nathan Fillion) đã có một câu hỏi quan trọng nhất cuộc đời mình dành cho Beckket(Stana Katic), và chúng ta đã phải chờ cả summer season nếu muốn biết được câu trả lời của Beckket. Và bây giờ, không cần chờ lâu hơn nữa, câu trả lời sẽ có trong tập đầu tiên của season 6, trong season này chúng ta cũng sẽ tiếp tục chứng kiến tình yêu tuyệt đẹp của Caskett và cũng không thể thiếu những vụ án ly kì, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hài hước được phá theo một cách rất đặc

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame Assault.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame AssaultThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Vì muốn giúp đỡ cho cửa tiệm của mẹ sớm được mở cửa trở lại, Lý Khê Thành đã gia nhập đội cứu hỏa ở khu vực. Sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, phải liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Khê Thành đã dần hiểu ra ý nghĩa của người lính cứu hỏa và ngày càng yêu công việc của mình.

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1.Diễn Viên: Quinn Shephard,Mateus Ward,Toni Collette

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống Mỹ, bác sĩ Ellen Sanders và gia đình bị một nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô. Nhưng kỳ lạ một điều, toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật. Một trong số đó còn là đặc vụ FBI kỳ cựu. Vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì? Hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác? Hãy theo dõi series này để tìm ra câu trả lời.

Xem Phim Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt istanbul trong hành trình này không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè những người sẽ giúp anh tahộ thần phần 2,xem phim hộ thần phần 2,download hộ thần phần 2,xem online hộ thần phần 2 hd,xem hộ thần phần 2 nhanh,tai phim hộ thần phần 2,the protector season 2,xem phim the protector season 2,download the protector season 2,xem online the protector season 2 hd,xem the protector season 2 nhanh,tai phim the protector season 2