Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

Xem Phim Ryza No Atelier: Tokoyami No Joou To Himitsu No Kakurega - Atelier Ryza: Ever Darkness & The Secret Hideout Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ryza là một cô gái bình thường mệt mỏi với cuộc sống làng quê buồn tẻ cô trốn khỏi làng để tụ tập với những người bạn tốt của mình tại một địaryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega,xem phim ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega,download ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega,xem online ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega hd,xem ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega nhanh,tai phim ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega,atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout,xem phim atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout,download atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout,xem online atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout hd,xem atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout nhanh,tai phim atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout