Kẻ Du Mục Nomadland

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn Girl.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn GirlViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.

Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water.Diễn Viên: Andrew Garfield,David Morrissey,John Henshaw

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Xem Phim Sắc Tình Nam Nữ - Viva Erotica Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đạo diễn trẻ vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại hong kong thời điểm đó phim đã mang về cho thư kỳ 2 giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc và diễn viên trẻ triển vọng trong lhp hong kong năm 1997sắc tình nam nữ,xem phim sắc tình nam nữ,download sắc tình nam nữ,xem online sắc tình nam nữ hd,xem sắc tình nam nữ nhanh,tai phim sắc tình nam nữ,viva erotica,xem phim viva erotica,download viva erotica,xem online viva erotica hd,xem viva erotica nhanh,tai phim viva erotica