Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend Ends.Diễn Viên: Takeru Satô,Tatsuya Fujiwara,Min Tanaka

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend EndsThuyết Minh Năm: 2014

cũng là phần kết thúc Series phim Rurouni Kenshin, phim xoay quanh nhân vật chính Himura Kenshin - một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách Minh Trị ở Nhật Bản. Từ bỏ danh vọng, Kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm, cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng Kamiya Kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu người.

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2Việt Sub Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And Roses.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And RosesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Xem Phim Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối thời edo một lãnh chúa gia tộc annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang trong số các thuộc hạ có karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào annaka theo lệnh của mạc phủsamurai chạy đua,xem phim samurai chạy đua,download samurai chạy đua,xem online samurai chạy đua hd,xem samurai chạy đua nhanh,tai phim samurai chạy đua,samurai marathon,xem phim samurai marathon,download samurai marathon,xem online samurai marathon hd,xem samurai marathon nhanh,tai phim samurai marathon