Bẫy Ngầm Beneath Us

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red Sparrow.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Mary,Louise Parker

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red SparrowViệt Sub Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Nghĩa Địa Ma Quái Pet Sematary.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Nghĩa Địa Ma Quái Pet SemataryThuyết Minh Năm: 2019

Sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại Boston, gia đình Louis quyết định tới vùng ngoại ô Maine, nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh, hoang sơ. Cùng với vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ, Louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhà.

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Xem Phim Sát Nhân 3 - Murder 3 Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nisha một cô gái xinh đẹp khi dọn tói căn nhà đẹp như mới của bạn trai mới để sinh sống cô phát hiện ra những đều bất thường xảy ra trong căn nhà của bạn trai mình nơi trước đây từng sinh sống với một cô gái tên vikramsát nhân 3,xem phim sát nhân 3,download sát nhân 3,xem online sát nhân 3 hd,xem sát nhân 3 nhanh,tai phim sát nhân 3,murder 3,xem phim murder 3,download murder 3,xem online murder 3 hd,xem murder 3 nhanh,tai phim murder 3,randeep hooda,aditi rao hydari,sara loren