Giới Tính Xx

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Dư Âm Echoes.Diễn Viên: Steven Brand,Kevin Brewerton,Ivory Dortch

Dư Âm EchoesViệt Sub Năm: 2014

Mệt mỏi chống chọi với những ảo giác sợ hãi, những giấc ngủ chập chờn kinh khủng, một nữ nhà văn trẻ rời bỏ thành phố cùng người bạn trai để nghỉ ngơi ở một ngôi nhà ở một nơi hẻo lánh trên sa mạc. Ở nơi đó, khi thị lực tăng cao, cô gái cảm nhận được bản thân đang ở bờ vực của đánh mất tự chủ và khám phá ra những bí mật kinh khủng về mạng sống của mình...

Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin Attendant.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin AttendantViệt Sub Năm: 2014

Saito Miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế (CA) có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng. Hayami Tomoko là người yêu rượu và Watanabe Yui - mọt phim chính hiệu - là những người hầu rượu có đào tạo. Ở New York, rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay. Nhưng bất ngờ, một loại rượu đã làm hành khách tử vong. Ai đã làm việc đó?

Xem Phim Sau Thảm Họa - Aftermath Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau roman arnold schwarzenegger thủ vai nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước mỹ trong tư thế háo hức nhưng khi đến sân bay ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốcsau thảm họa,xem phim sau thảm họa,download sau thảm họa,xem online sau thảm họa hd,xem sau thảm họa nhanh,tai phim sau thảm họa,aftermath,xem phim aftermath,download aftermath,xem online aftermath hd,xem aftermath nhanh,tai phim aftermath,arnold schwarzenegger,kevin zegers,maggie grace,scoot mcnairy