Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu Sheng

Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu ShengViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Vào năm thứ ba dưới triều đại của Hoàng đế Shizong, thế giới hỗn loạn và người dân rất khó kiếm sống. Chính quyền hoàng gia trung ương sụp đổ, gây ra sự phân chia các khu vực và thành lập các nhóm quyền lực độc lập. Các giáo phái và nhóm ma quỷ hoạt động bí mật và các băng nhóm khác nhau chiến đấu với nhau.

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: Erased

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: ErasedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No Koto

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No KotoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau 3 năm làm việc cho một công ty đen, Akira đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng một buổi sáng nọ, những gì anh thấy trên đường đi làm là một đống Zombies?! Akira sẽ sống cuộc sống của mình như thế nào trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm đây!?

Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Xem Phim Seiken Densetsu: Legend Of Mana - Legend Of Mana -The Teardrop Crystal Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

not far from the town of domina lives shiloh a boy who keeps hearing a voice in his dreams about a mission he must fulfill but what mission could he be needed for remains unknownseiken densetsu,legend of mana,xem phim seiken densetsu,legend of mana,download seiken densetsu,legend of mana,xem online seiken densetsu,legend of mana hd,xem seiken densetsu,legend of mana nhanh,tai phim seiken densetsu,legend of mana,legend of mana,the teardrop crystal,xem phim legend of mana,the teardrop crystal,download legend of mana,the teardrop crystal,xem online legend of mana,the teardrop crystal hd,xem legend of mana,the teardrop crystal nhanh,tai phim legend of mana,the teardrop crystal