Kiếm Sĩ Blazblue Alter Memory

Kiếm Sĩ Blazblue Alter MemoryViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra vào năm 2199,khi mọi người đổ xô xuống đườngđể tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới. Nhưng giữa buổi lễ thì nghe tin Ragna the Bloodegde, kẻ phản bội cấp SS bị Chính phủ treo thưởng với giá rất cao đã xuất hiện tại tầng 13 của thành phố, tên là Kagutsuchi. Mục tiêu chính của Ragna là hủy diệt bộ máy điều hành thế giới này. Để đoạt lấy số tiền thưởng này, 1 nhóm các kiếm sĩ mạnh mẽ nhất đã tập hợp tại Kagutsuchi..

Onihei 鬼平

Onihei 鬼平Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Series tiểu thuyết lịch sử theo bước chân của Heizō Hasegawa - người mang theo công lý để trừng phạt bọn tội phạm, và thẳng tay trửng trị bọn phá hoại và kẻ cướp trong thời đại Edo của Nhật Bản. Maruyama nói rằng bộ anime sẽ không theo y như cốt truyện nguyên tác trong tiểu thuyết mà còn chèn thêm những yếu tố độc đáo của anime.

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective Yakumo

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective YakumoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shinrei Tantei Yakumo kể về cậu nam sinh tên Saitou Yakumo, cậu không phải là một con người bình thường, khi sinh ra cậu đã mang 2 màu mắt khác nhau. Vậy điều này khiến cho cậu có gì đặc biệt hơn người? Người ta đồn rằng đó chính là khả năng nhìn thấy những hồn ma còn vương vấn trên cõi trần chưa thể siêu thoát. Một ngày nọ, Ozawa Haruka đến tìm cậu để nhờ giúp đỡ về một vụ án.

Xem Phim Sengoku Choujuu Giga - Sengoku Wildlife Chưa Sub (2016) - Tập 1Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về những chiến binh sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vịhọ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng độisengoku choujuu giga,xem phim sengoku choujuu giga,download sengoku choujuu giga,xem online sengoku choujuu giga hd,xem sengoku choujuu giga nhanh,tai phim sengoku choujuu giga,sengoku wildlife,xem phim sengoku wildlife,download sengoku wildlife,xem online sengoku wildlife hd,xem sengoku wildlife nhanh,tai phim sengoku wildlife