Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me Whiskers.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me WhiskersViệt Sub Năm: 2006

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình nhiều tập nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem. Tom và Jerry đã từng giành được 7 giải Oscar, chia sẻ danh hiệu "bộ phim hoạt hình đoạt nhiều giải nhất" cùng với Silly Symphonies của Walt Disney.

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Orion Và Bóng Tối Orion And The Dark.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Orion Và Bóng Tối Orion And The DarkThuyết Minh Năm: 2024

Hành trình tìm lại sức mạnh trong tưởng tượngOrion và Bóng Tối là một bộ phim hoạt hình đầy màu sắc và cảm động, nó kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé giàu trí tưởng tượng Orion và con quái vật hài hước mang tên Bóng Tối.

Xem Phim Seoul Thất Thủ - Seoul Station Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau sự ra mắt thành công của chuyến tàu sinh tử đạo diễn sang ho yeon ngay lập tức tung ra một thước phim hoạt hình mang chủ đề zombie tương tự như phim điện ảnh đang làm mưa làm gió tại thị trường việt nam mang tên seoul stationseoul thất thủ,xem phim seoul thất thủ,download seoul thất thủ,xem online seoul thất thủ hd,xem seoul thất thủ nhanh,tai phim seoul thất thủ,seoul station,xem phim seoul station,download seoul station,xem online seoul station hd,xem seoul station nhanh,tai phim seoul station