Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy War

Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy WarViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Thất đại ác nhân, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Tamayura Ova たまゆら

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Eromanga-Sensei Ova Ero Manga Sensei: Imouto To Akazu No Ma Ova

Eromanga-Sensei Ova Ero Manga Sensei: Imouto To Akazu No Ma OvaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Xem Phim Shokugeki No Souma Ova - Jump Festa 2015 Special Việt Sub (2016) - Tập 002 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

new ovas bundled with the 18th and 19th volumes of the shokugeki no souma manga synonyms shokugeki no souma jump festa 2015 special shokugeki no soma jump festa 2015 specialshokugeki no souma ova,xem phim shokugeki no souma ova,download shokugeki no souma ova,xem online shokugeki no souma ova hd,xem shokugeki no souma ova nhanh,tai phim shokugeki no souma ova,jump festa 2015 special,xem phim jump festa 2015 special,download jump festa 2015 special,xem online jump festa 2015 special hd,xem jump festa 2015 special nhanh,tai phim jump festa 2015 special