Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Xem Phim Siêu Nhân Ultraman - Ultraman X: Urutoraman Ekkusu Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daichi ozora trở thành ultraman x để chiến đấu với người khổng lồ kaiju và người ngoài hành tinh hung hăng cùng với các đội quốc phòng đặc biệt xiosiêu nhân ultraman,xem phim siêu nhân ultraman,download siêu nhân ultraman,xem online siêu nhân ultraman hd,xem siêu nhân ultraman nhanh,tai phim siêu nhân ultraman,ultraman x,urutoraman ekkusu,xem phim ultraman x,urutoraman ekkusu,download ultraman x,urutoraman ekkusu,xem online ultraman x,urutoraman ekkusu hd,xem ultraman x,urutoraman ekkusu nhanh,tai phim ultraman x,urutoraman ekkusu