Vượt Qua Số Phận Hitsudan Hosutesu.Diễn Viên: Seiji Fukushi,Jun Inoue,Keiko Kitagawa

Vượt Qua Số Phận Hitsudan HosutesuViệt Sub Năm: 2010

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Saito Rie, một nữ tiếp viên khiếm thính ở Ginza, Tokyo. Câu chuyện về cuộc đời cô trước đó đã được chính cô viết sách và đã bán được gần 200000 bản

Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Ông Hoàng Thời Trang Fashion King.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Ông Hoàng Thời Trang Fashion KingViệt Sub Năm: 2014

phim điện ảnh Hàn Quốc dựa trên 1 webtoon cùng tên, kể câu chuyện về 1 chàng trai bước vào thế giới thời trang với mục đích tạo ấn tượng với cô gái xinh đẹp nhất trường, Park Hye Jin, vai diễn mà Sulli nhận được lời mời.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Xem Phim Siêu Sao Ca Nhạc - Highway Star Thuyết Minh (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bong dal ho cha tae hyun mặt trận một ban nhạc kim loại nặng trong thị trấn nhỏ ở hàn quốc một nhà quản lý của hãng thu âm nhỏ ở seoul thăm câu lạc bộ đêm nơi ban nhạc dal ho được tập luyện người quản lý nghe dal ho hát và trở nên thuyết phục anh ta có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu người quản lý sau dal ho nhà hàng và cung cấp cho anh ta một hợp đồng thu âm với âm thanh lớn giải trí dal ho chấp nhận yêu cầu ngay lập tức khi dal ho đến tại seoul ông bị sốc khi biết rằng ông sẽsiêu sao ca nhạc thuyết minh,xem phim siêu sao ca nhạc thuyết minh,download siêu sao ca nhạc thuyết minh,xem online siêu sao ca nhạc thuyết minh hd,xem siêu sao ca nhạc thuyết minh nhanh,tai phim siêu sao ca nhạc thuyết minh,highway star thuyết minh,xem phim highway star thuyết minh,download highway star thuyết minh,xem online highway star thuyết minh hd,xem highway star thuyết minh nhanh,tai phim highway star thuyết minh,tae,hyun cha,chae,moo im,so,yeon lee