Nước Mắt Amazon Tears In The Amazon

Nước Mắt Amazon Tears In The AmazonViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở Amazon và các bộ lạc sống ở đó. Được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài MBC, Hàn Quốc. Một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua Amazon.

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Sói Đêm Shadow Of The Wolf.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Sói Đêm Shadow Of The WolfViệt Sub Năm: 2020

Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.

Khu Ổ Chuột Trash.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Khu Ổ Chuột TrashViệt Sub Năm: 2014

Bối cảnh phim ở Brazil, có ba đứa trẻ là bạn thân của nhau, cả ba cùng sinh sống tại 1 bãi rác lớn. Trong khi kiếm sống nhờ bãi rác, 3 người đã phát hiện một số thứ có thể khiến chúng trở nên

Xem Phim Siêu Trộm - Roy Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở vị trí mới của mình roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá tại đây anh gặp chủ nhân của nó là tia cũng do jacqueline fernandez tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ do đó roy cố gắng làm quen với tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau sau đó tia đưa roy vào lâu đàisiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,roy,xem phim roy,download roy,xem online roy hd,xem roy nhanh,tai phim roy,ranbir kapoor,jacqueline fernandez,arjun rampal