Thánh Thomas More A Man For All Seasons.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Thánh Thomas More A Man For All SeasonsViệt Sub Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining Table.Diễn Viên: Yûta Hiraoka,Ryo Katsuji,Kie Kitano,Yuichi Haba

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining TableViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Bố (Yuichi Haba) nghỉ việc làm bố, mẹ (Yuriko Ishida) chuyển ra khỏi nhà, người anh trai (Yuta Hiraoka) mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học. Đối diện với bao rắc rối ấy, đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối Nakahara Sawako (Kie Kitano) trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến (Ryo Katsuji).

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Xem Phim Sinh Tồn Trong Câm Lặng - The Silence Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới bị những con quái thú ngàn năm xâm chiếm chúng săn con mồi bằng thính giác cấp tính để sinh tồn gia đình ally phải giữ im lặng tuyệt đốisinh tồn trong câm lặng,xem phim sinh tồn trong câm lặng,download sinh tồn trong câm lặng,xem online sinh tồn trong câm lặng hd,xem sinh tồn trong câm lặng nhanh,tai phim sinh tồn trong câm lặng,the silence,xem phim the silence,download the silence,xem online the silence hd,xem the silence nhanh,tai phim the silence,kiernan shipka,miranda otto,stanley tucci