Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. Vampire.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. VampireThuyết Minh Năm: 2015

Sifu vs Vampire do đạo diễn Trần Dực Hằng phụ trách thực hiện. Khi Nicky và Boo nhận lệnh của ông chủ đi tìm lão sư phụ phong thủy để khai quật một ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm, lão sư phụ không đồng ý.

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Xem Phim Sinh Vật Thần Thoại - Chupa Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đến thăm gia đình ở mexico một cậu bé cô đơn kết bạn với một sinh vật thần thoại ẩn náu trong trang trại của ông cậu rồi dấn thân vào cuộc phiêu lưu để đờisinh vật thần thoại,xem phim sinh vật thần thoại,download sinh vật thần thoại,xem online sinh vật thần thoại hd,xem sinh vật thần thoại nhanh,tai phim sinh vật thần thoại,chupa,xem phim chupa,download chupa,xem online chupa hd,xem chupa nhanh,tai phim chupa