Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2.Diễn Viên: Brigitte Lin,Leslie Cheung,Christy Chung

Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2Việt Sub Năm: 1993

Yêu nhiều tất sinh hận nhiều. Có nỗi hận nào như nỗi hận một đêm bạc trắng tóc. Có tình yêu như tình yêu của Bạch Phát Ma Nữ… yêu hận triền miên. Đại đệ tử Võ Đang - Trác Nhất Hàng trên đường đi cứu cha đã gặp thành chủ Minh Nguyệt Hiệp - Luyện Nghê Thường. Từ chỗ hiểu lầm nhau, Nhất Hàng và Nghê Thường bắt đầu cảm mến và yêu thương nhau.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2016

Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.

Câu Chuyện Vĩ Đại Nhất The Greatest Story Ever Told.Diễn Viên: Max Von Sydow,Michael Anderson Jr,Charlton Heston

Câu Chuyện Vĩ Đại Nhất The Greatest Story Ever ToldChưa Sub Năm: 1965

Cuộc đời Chúa Giêsu là 1 trong những chủ đề Hot của các đoàn làm phim. Mỗi phim dựng về cuộc đời trần thế của Chúa Giêsu đều dựa vào 4 cuốn Kinh Thánh Tân Ước, nhưng mỗi phim lại có 1 nét độc đáo riêng, mời các bạn cùng xem phim Giêsu Câu chuyện tuyệt vời nhất mọi thời

Xem Phim Sơn Hải Cự Thú - Ancient Monster Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sơn hải cự thú nói về một ngày nọ hỗn nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân để cứu sư phụ mình lục tiểu đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại liệu họ có tìm được nguyệt nha trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa khôngsơn hải cự thú,xem phim sơn hải cự thú,download sơn hải cự thú,xem online sơn hải cự thú hd,xem sơn hải cự thú nhanh,tai phim sơn hải cự thú,ancient monster,xem phim ancient monster,download ancient monster,xem online ancient monster hd,xem ancient monster nhanh,tai phim ancient monster