Chuyện Cô Ấy Herstory.Diễn Viên: Estefanía De Los Santos,Secun De La Rosa,Terele Pávez

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Tua Thời Gian Time Lapse.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Matt Oleary,George Finn

Tua Thời Gian Time LapseViệt Sub Năm: 2014

Ba người bạn khám phá ra một bí ẩn mà máy chụp ảnh 24 giờ mỗi ngày trong tương lai và âm mưu sử dụng nó cho mục đích cá nhân nhưng mọi việc diễn ra không suôn sẻ...

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Xem Phim Sống Lại - Rudderless Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim sống lại rudderless 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơisống lại,xem phim sống lại,download sống lại,xem online sống lại hd,xem sống lại nhanh,tai phim sống lại,rudderless,xem phim rudderless,download rudderless,xem online rudderless hd,xem rudderless nhanh,tai phim rudderless,billy crudup,anton yelchin,felicity huffman