Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life Unknowingly

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life UnknowinglyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Hamatora The Animation ハマトラ The Animation

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Xem Phim Soushin Shoujo Matoi - Matoi The Sacred Slayer Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cô gái đang được huấn luyện để trở thành miko tại đền tema matoi sumeragi và yuma kusanagi matoi sumeragi sống với ông bà từ khi cô còn nhỏ đến năm thứ hai của trường trung học cơ sở khi cuối cùng cô cũng đã có thể sống với cha mình matoi khao khát được sống một cuộc sống đơn giảnsoushin shoujo matoi,xem phim soushin shoujo matoi,download soushin shoujo matoi,xem online soushin shoujo matoi hd,xem soushin shoujo matoi nhanh,tai phim soushin shoujo matoi,matoi the sacred slayer,xem phim matoi the sacred slayer,download matoi the sacred slayer,xem online matoi the sacred slayer hd,xem matoi the sacred slayer nhanh,tai phim matoi the sacred slayer