Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty Iii.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty IiiViệt Sub Năm: 1988

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Xem Phim Sự Im Lặng Của Đầm Lầy - The Silence Of The Marsh Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà báo trở thành tiểu thuyết gia tội phạm nổi tiếng bắt đầu xóa mờ ranh giới tiểu thuyết và đời thực khi anh nghiên cứu hành vi phạm tội cho cuốn sách mới của mìnhsự im lặng của đầm lầy,xem phim sự im lặng của đầm lầy,download sự im lặng của đầm lầy,xem online sự im lặng của đầm lầy hd,xem sự im lặng của đầm lầy nhanh,tai phim sự im lặng của đầm lầy,the silence of the marsh,xem phim the silence of the marsh,download the silence of the marsh,xem online the silence of the marsh hd,xem the silence of the marsh nhanh,tai phim the silence of the marsh