Chuyện Tình Bất Tận Never Ending Story.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Jung Ryu Won

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending StoryViệt Sub Năm: 2012

Dong Joo (Uhm Tae-Woong) - một anh chàng lãng mạn có cuộc sống thật yên ả, không làm việc gì nhiều và chỉ mong ngày nào đó trúng số để đổi đời.Song Kyung (Jung Ryeo-Won) - một nhân viên giao dịch ngân hàng 28 tuổi, tính cách tỉ mỉ, lúc nào cũng có kế hoạch cho mọi thứ.Cuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng. Tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y... Với tư tưởng chẳng còn bao nhiêu thời gian để sống, hai người xa lạ với tính cách hoàn

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Xem Phim Sư Tử Tháng 3 - San Gatsu No Lion Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi cờ tướng nhật bản 17 tuổi – kiriyama rei trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ cậu gặp gỡ ba chị em nhà kawamoto là akari chị cả hina chị hai momo em út và bắt đầu từ đây cuộc sống của rei dần dần thay đổisư tử tháng 3,xem phim sư tử tháng 3,download sư tử tháng 3,xem online sư tử tháng 3 hd,xem sư tử tháng 3 nhanh,tai phim sư tử tháng 3,san gatsu no lion,xem phim san gatsu no lion,download san gatsu no lion,xem online san gatsu no lion hd,xem san gatsu no lion nhanh,tai phim san gatsu no lion,kana kurashina,ryûnosuke kamiki,kasumi arimura,shota sometani